-
- Tổng tiền thanh toán:
1. Mục đích và phạm vi thu thập
Các thông tin cá nhân của khách hàng, có thể được chúng tôi sử dụng vào những mục đích hợp pháp dưới đây:
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Các thông tin cá nhân được khách hàng cung cấp có thể dùng vào các mục đích sau:
3. Thời gian lưu trữ thông tin
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Tên thương nhân/ tổ chức: Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Vinafat
Địa chỉ: 217 Trường Chinh, Khương Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0985.888.217
Mã số thuế: 0105455942
Email: vinafat_kd02@vinafat.net
6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Khách hàng có quyền yêu cầu, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách gửi yêu cầu tới Sumin.vn bằng các hình thức: Gọi điện, gửi mail, hoặc đến trực tiếp văn phòng của Sumin.vn để được chúng tôi hỗ trợ và thực hiện các quyền lợi chính đáng của khách hàng.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại tới Sumin.vn về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Sumin.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ Sumin.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng:
7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Thông tin cá nhân của khách hàng được Sumin.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Sumin.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
Sumin.vn yêu cầu các cá nhân phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: (họ và tên, địa chỉ liên lạc, email,…) Và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Sumin.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả các thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp ban đầu là không chính xác.